Header Ads

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát Lừa Đảo Đúng Hay Sai ?

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát lừa đảo đúng hay sai? Câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phí người bệnh. Bởi trong thời gian gần đây, cũng chẳng biết lý do vì đâu lại có rất nhiều thông tin nói về vụ Phòng Khám Hồng Phát lừa đảo cùng với nhiều chiêu trò xuyên tạc khác làm ảnh hưởng đến độ uy tín của phòng khám. Vậy thực tế vụ việc này ra sao, đúng hay sai, câu trả lời sẽ có trong bài điều tra ngắn dưới đây. Xem ngay.

  Lý do xuất hiện luồng thông tin Phòng Khám Hồng Phát lừa đảo

  Nhằm giúp mọi người bệnh có thể đánh giá, nhìn nhận và phân tích một cách chính xác về tin đồn Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát lừa đảo, nên chúng tôi đã tiến hành điều tra và đưa ra một vài thông tin đúng sự thật dưới đây để mọi người có thể hiểu rõ hơn. Cụ thể:

Lý do xuất hiện luồng thông tin Phòng Khám Hồng Phát lừa đảo

Lý do xuất hiện luồng thông tin Phòng Khám Hồng Phát lừa đảo

Ngày nay, do tình trạng cạnh tranh trên thị trường kinh doanh và nhất là trong lĩnh vực y tế diễn ra ngày càng khốc liệt. Từ đó, mọi đối thủ sẽ dùng nhiều thủ đoạn “dơ bẩn” để hạ bệ độ uy tín của đối thủ khác bằng cách thuê người giả vờ đóng vai bệnh nhân để tung ra những tin đồn sai lệch sự thật về những phòng khám uy tín như lừa đảo, vẽ bệnh moi tiền, chặt chém chi phí… nhằm làm xấu và giảm uy tín của các phòng khám chất lượng hoạt động hợp pháp với mục đích thu lợi và thu hút bệnh nhân về mình.

Mặc khác, vì nhu cầu bảo vệ, chăm sóc sức khỏe là điều cần thiết và ngày càng tăng cao. Nên từ đó, đã có rất nhiều đơn vị y tế thay nhau mọc lên như nấm. Nhưng bên cạnh những phòng khám hợp pháp, chất lượng, uy tín thì cũng có rất nhiều đơn vị y tế kém chất lượng, hoạt động “chui” mọc lên làm người bệnh rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”. Điều này, đã khiến người bệnh hoang mang và không còn niềm tin đối với tất cả những phòng khám tư ngoài giờ kể cả các đơn vị phòng khám uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát. Đây theo kiểu “tâm lý đánh đồng” tất cả, kiểu “đánh đồng” này sẽ không đúng với những phòng khám uy tín, chất lượng thật sự và họ cũng từ đó mà bị ảnh hưởng rất nhiều.

Thêm lý do khác, đa phần tất cả mọi người ngày nay thường có thói quen lên mạng tham khảo thông tin về đơn vị bạn đã và đang có ý định chọn để khám chữa bệnh. Nhưng nếu vô tình bắt thấy một vài thông tin tiêu cực về phòng khám như lừa đảo, moi tiền… thì họ cũng đã “dè chừng” hoặc “hùa” theo kiểu tâm lý đám đông dù chưa biết thông tin đó có chính xác, có đúng sự thật không. Những hành động này của mọi người cũng góp phần đẩy những đơn vị phòng khám uy tín ngày một bị ảnh hưởng nặng nề hơn về tin đồn sai sự thật.

  3 yếu tố trên chính là những nguyên nhân hàng đầu khiến cho Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát cùng như những phòng khám uy tín khác bị rơi vào tình trạng xuất hiện nhiều tin đồn đoán thất thiệt về lừa đảo, moi tiền...

[tuvan]

  Vậy Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát lừa đảo đúng hay sai?

  Để có thể trả lời cho vấn đề Phòng Khám Hồng Phát Hải Phòng lừa đảo đúng hay sai? Chúng ta hãy cùng nhau đi vào phân tích về quy trình hoạt động của phòng khám ra sao, có đúng chất lượng, có hợp pháp không, có ưu điểm gì nổi bật không?.... Từ đó, chính bạn cũng sẽ có được câu trả lời chính xác nhất cho vấn đề trên.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát Lừa Đảo Đúng Hay Sai?

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát Lừa Đảo Đúng Hay Sai?

  Hiện Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát Hải Phòng - Đơn vị y tế được các chuyên gia cũng như quý người bệnh đánh giá cao và tin tưởng chọn lựa ưu tiên khi có nhu cầu khám chữa bệnh. Bởi:

Hồng Phát là một phòng khám hoạt động hợp pháp và đã được Sở / Bộ Y Tế Hải Phòng cấp giấy phép và giám sát hoạt động trong những chuyên khoa đã đăng ký. Chính vì vậy, không thể nào xảy ra vấn đề tình trạng lừa đảo người bệnh.

Đội ngũ các y bác sĩ tại Phòng Khám Hồng Phát đều là những người có tay nghề chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm thực tế, có đầy đủ chứng chỉ bằng cấp hành nghề và được cử đi tu nghiệp tại nước ngoài, lại tận tình, chu đáo trong mọi vấn đề, nên đảm bảo việc khám chữa bệnh chuẩn xác và đạt hiệu quả cao.

Cơ sở vật chất khang trang, rộng thoáng, sạch sẽ với hệ thống phòng khám chữa bệnh đều đạt chuẩn, đầy đủ tiện nghi và vô trùng tuyệt đối. Hệ thống trang thiết bị y tế chuyên khoa đầy đủ và được chú trọng cập nhật, đổi mới nhằm hỗ trợ tốt nhất trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát - Đơn vị khám chữa bệnh uy tín chất lượng hàng đầu tại Hải Phòng

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát - Đơn vị khám chữa bệnh uy tín chất lượng hàng đầu tại Hải Phòng

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát luôn đi đầu trong việc áp dụng những phương pháp tiên tiến trên thế giới vào hỗ trợ điều trị bệnh cho tất cả mọi người bệnh tại phòng khám nhằm mang lại kết quả điều trị cao, không đau đớn, không biết chứng và hạn chế bệnh tái phát trở lại.

Mọi chi phí khám chữa bệnh tại đây đều được niêm yết, công khai theo đúng quy định nên đảm bảo không xảy ra tình trạng chặt chém chi phí như những tin đồn thất thiệt trên các trang mạng. Có thông báo mức phí cụ thể với người bệnh trước khi thực hiện điều trị bệnh.

Là một phòng khám uy tín, chất lượng và hiện đại nên tại chúng tôi đã đơn giản hóa thủ tục khám chữa bệnh, không đợi chờ, không bốc số. Áp dụng mô hình khám chữa bệnh riêng tư với “1 bác sĩ, 1 y tá, 1 người bệnh. Thông tin bệnh án hoàn toàn bảo mật tuyệt đối.

  Với những thế mạnh nổi bật nêu trên, tin chắc rằng mỗi bản thân quý người bệnh cũng đã có được câu trả lời cho vấn đề Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát Hải Phòng lừa đảo đúng hay sai rồi phải không nào.

!!!!! LỜI KHUYÊN:

  Các chuyên gia đầu ngành cho biết, vì thị trường y khoa đang là một miếng mồi béo bở nên vô tình đã trở thành một cuộc “đấu đá” khốc liệt giữa các phòng khám với nhau để tranh dành người bệnh và thu lợi về. Vậy nên, đa phần những tin đồn như lừa đảo, vẽ bệnh moi tiền, chặt chém chi phí… xuất hiện trên những trang mạng rất có thể xuất phát từ những phòng khám đối thủ có lối kinh doanh không lành mạnh.

  Chính vì vậy, mọi người bệnh cần phải tự làm chủ bản thân đừng vội tin vào những lời đồn đoán từ một phía để rồi cũng như họ đưa ra thêm thông tin sai sự thật. Điều này, một phần sẽ gây ảnh hưởng đến độ uy tín của những phòng khám chất lượng và phần lớn còn lại là chính bản thân quý người bệnh sẽ phải lãnh nhận. Vì tin vào những tin đồn sai sự thật để rồi chối bỏ phòng khám chất lượng và đi lựa chọn khám chữa bệnh tại phòng khám kém chất lượng và hậu quả nhận lãnh là”tiền mất tật mang”.

  Thêm đó, chính mỗi bản thân người bệnh hãy trở thành một người tiêu dùng thông minh và biết chọn lọc thông tin nào đúng, thông tin nào sai để đưa ra được nhận định đúng nhất về mỗi một vấn đề. Bởi đôi khi bạn chỉ nghe thôi đã chưa đủ vì người xưa có câu “trăm nghe không bằng một thấy” thế nên để xác định đúng nhất, chính xác nhất rằng Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát có lừa đảo hay không thì hãy đến trực tiếp tại phòng khám để được các chuyên gia giải thích cụ thể nhé!

  Tóm lại, mọi người trước khi đưa ra đánh giá một vấn đề xấu nào đó cũng cần phải nhìn nhận từ 2 phía và cần phải xác minh tính chính xác của thông tin. Từ đó, rồi hãy đưa ra nhận định, đánh giá khách quan từ bản thân nhé! Hi vọng, thông qua bài viết trên mọi người có thể tự xác thực tin đồn và có cái nhìn đúng hơn về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát. Nếu mọi người còn bất kỳ vấn đề gì thắc mắc hay muốn được tư vấn, giải đáp gì thêm, hãy gọi đến Hotline 037 569 2838 hoặc nhấp vào bảng >>> Tư Vấn Miễn Phí <<< để được các chuyên gia đầu ngành hỗ trợ giải đáp miễn phí.

Nguồn : https://phongkhamhongphat.vn/phong-kham-da-khoa-hong-phat-lua-dao-dung-hay-sai.html

Đăng nhận xét

0 Nhận xét