Header Ads

Hướng dẫn cách quan hệ lâu ra cho chàng

 Tình trạng xuất tinh sớm hiện đang ngày càng phổ biến với các quý ông. Do đó, việc tìm kiếm những hướng dẫn cách quan hệ lâu ra cho chàng luôn được các quý ông quan tâm, tìm hiểu và muốn áp dụng nhằm kéo dài thời gian quan hệ. Cụ thể như thế nào mời nam giới xem ngay bài chia sẻ ngắn sau đây.

  Tìm hiểu nguyên nhân gây xuất tinh sớm

  Trước khi đi vào tìm hiểu cách quan hệ lâu ra cho chàng thì các bác sĩ chuyên khoa muốn chia sẻ một số thông tin về nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm, nhằm giúp nam giới có thêm thông tin, kiến thức để có thể tự bản thân nhận biết và phòng tránh. Và các bác sĩ chuyên khoa cũng cho biết, có rất nhiều nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm, cụ thể như sau:

Dài / hẹp, dính /nghẹt, viêm nhiễm bao quy đầu sẽ khiến cho những dây thần kinh ở dương vật bị nhạy cảm và dễ gây xuất tính sớm. Do đó, nó đã trở thành nguyên nhân hàng đầu gây ra xuất tinh sớm ở nam giới.

Tâm lý căng thẳng, áp lực, stress hàng ngày trong công việc, cuộc sống, học tập… cũng trở thành nguyên nhân khiến nam giới bị xuất tinh sớm trong quan hệ tình dục. Vì tâm lý lo lắng, không tự tin hoặc không ham muốn sẽ rất dễ dẫn đến nguy cơ xuất tinh sớm. Vậy nên, nam giới nên tạo bản thân một tâm lý thoải mái, thư thái và tự tin trong mỗi cuộc quan hệ, đây sẽ là cách quan hệ lâu ra cho chàng rất hữu hiệu.

Những nguyên nhân hàng đầu gây xuất tinh sớm

Những nguyên nhân hàng đầu gây xuất tinh sớm

Do thói quen thủ dâm thường xuyên, khi nam giới có thói quen thủ dâm quá độ, thủ dâm với tần suất dày đặc sẽ khiến “cậu nhỏ” của bạn trở nên nhạy cảm và dễ xuất tinh, kể cả những va chạm, kích thích nhẹ cũng đủ khiến bạn xuất tinh và đó cũng chính là dấu hiệu xuất tinh sớm.

Tình trạng xuất tinh sớm còn xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác như: Sử dụng quá nhiều các loại chất kích thích như: Thuốc lá, rượu, bia… nam giới hay sử dụng thuốc an thần, nam giới lần đầu quan hệ… hoặc do “cậu nhỏ” bị dị tật bẩm sinh…. Cũng đều là những nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Vì bị xuất tinh sớm, nên nam giới thường quan tâm, tìm hiểu đến những cách quan hệ lâu ra cho chàng.

  Xuất tinh sớm được hiểu là kiểu xuất tinh không theo chủ định, xuất tinh nhanh chóng ngay khi chỉ vừa được kích thích hoặc chỉ mới “nhấp nhô được vài ba phát”. Và nếu nam giới chỉ mới quan hệ được khoảng 1 - dưới 5 phút đã xuất tinh thì được gọi là xuất tinh sớm, còn trường hợp nam giới trung bình quan hệ từ 7 - 20 phút mới xuất tinh thì được gọi là bình thường.

** KHUYẾN CÁO:

  Hiện tình trạng xuất tinh sớm khá phổ biến với các quý ông. Triệu chứng này không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm lý mặc cảm cho nam giới, mà tình trạng xuất tinh sớm còn gây ra nhiều tác hại nguy hiểm khác như: Khiến các quý ông đối mặc với sự đổ vỡ hạnh phúc gia đình và thậm chí là tăng nguy cơ vô sinh - hiếm muộn. Do đó, ngay khi phát hiện bản thân bị tình trạng xuất tinh sớm kéo dài thì hãy nhanh chóng tìm chọn ngay những đơn vị y tế chuyên khoa để được thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả giúp quan hệ lâu ra cho chàng.

  [tuvan]

  Hướng dẫn cách quan hệ lâu ra cho chàng

  Tình trạng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền” đã khiến các quý ông vô cùng lo lắng và rất tự ti trong chuyện “giường chiếu” với người tình hoặc vợ. Thấu hiểu được điều đó nên sau đây các bác sĩ chuyên khoa sẽ hướng dẫn các quý ông một số cách giúp quan hệ lâu ra cho chàng như sau:

Hướng dẫn cách quan hệ lâu ra cho chàng

Hướng dẫn cách quan hệ lâu ra cho chàng

❣ Có sức khỏe tốt

  Với mong muốn sở hữu thời gian quan hệ lâu dài, trước tiên nam giới phải đảm bảo bản thân có một sức khỏe tốt với một lối sống lành mạnh, bổ sung đầy đủ dưỡng chất vào thực đơn ăn hàng ngày, cần bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe. Từ đó, khi bạn sẽ sở hữu một sức khỏe tốt, thì chức năng sinh lý của bạn cũng trở nên sung mãn, dẻo dai hơn khi “yêu” giúp đời sống tình dục bạn trở nên hạnh phúc thăng hoa.

  ❣ Nên biết điều khiển cảm giác tình dục

  Một trong những cách giúp quan hệ lâu ra cho chàng được các chuyên gia đánh giá cao đó là biết cách kiểm soát cảm giác tình dục, làm chủ được bản thân. Vì khi bạn làm chủ được bản thân sẽ giúp “cậu nhỏ” có được độ cương cứng lâu hơn từ đó cho thời gian “chơi” lâu hơn.

  Thêm đó, các chàng khi “yêu” cần phải có thái độ tự tin tránh cảm giác tự ti, bản thân phải tự tin thì mới có thể vượt qua tất cả, có như vậy bạn mới có thể nhập “cuộc yêu” đầy hưng phấn và giúp bạn lâu ra hơn trong mọi “cuộc yêu”.

❣ Lựa chọn tư thế “yêu” phù hợp

  Chọn tư thế “yêu” phù hợp cũng là một trong những cách đơn giản giúp quan hệ lâu ra cho chàng. Bởi trong mọi “cuộc yêu” tư thế “yêu” cũng trở thành một trong những yếu tố quan trọng khiến cho cuộc yêu trở nên thăng hoa, hưng phấn hơn. Do vậy, nam giới nên biết cách chọn những tư thế phù hợp và nên thay đổi nhiều tư thế khác nhau trong “cuộc yêu” khi bạn gần đạt được cảm giác cực khoái. Điều này, giúp nam giới có được thời gian “yêu” kéo dài hơn.

Chọn tư thế "yêu" phù hợp cũng trở thành 1 trong những cách giúp quan hệ lâu ra cho chàng

Chọn tư thế "yêu" phù hợp cũng trở thành 1 trong những cách giúp quan hệ lâu ra cho chàng

** CHÚ Ý: tuy nhiên, nam giới cũng cần phải chú ý tránh quan hệ bằng tư thế doggy, vì ở tư thế này rất dễ kích thích nam giới lên đỉnh nhanh chóng và khiến bạn dễ bị xuất tinh sớm.

  ❣ Nên mang bao cao su khi quan hệ

  Sử dụng bao cao su trong các “cuộc yêu” ngoài vấn đề tránh thai an toàn và bảo vệ bạn khỏi những căn bệnh viêm nhiễm tình dục nguy hiểm, thì bao cao su còn có tác dụng giúp quan hệ lâu ra cho chàng, giúp các chàng có được thời gian “yêu’ lâu bền hơn. Bởi bao cao su trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại, trong đó có cả loại giúp kéo dài thời gian quan hệ, vì nó có chứa một lượng nhỏ các chất bôi trơn, Lidocaine, Benzocaine… Những loại chất này giúp dương vật nam giới giảm bớt độ nhạy cảm giúp chàng có thể “yêu” lâu hơn.

** CHÚ Ý: Nam giới khi mua bao cao su nên tìm chọn đúng những địa chỉ cung cấp, mua bán bao uy tín, chất lượng nhất để có thể tìm chọn mua đúng loại bao cao su tốt nhất. Đồng thời, khi mua nên bảo bán đúng loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ và sau khi mua cẩn thận chọn loại bao đúng size và xem thời hạn sử dụng nhằm tránh bao cao su bị rách hoặc thủng.

❣ Thực hiện bài Kegel

  Bài tập Kegel luôn được các bác sĩ chuyên khoa khuyên áp dụng đối với những trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm, với bài tập đơn giản này cũng chính là cách giúp quan hệ lâu ra cho chàng hiệu quả. Bởi đây là một phương thức tập luyện tại vùng cơ PC (còn gọi là cơ mu cụt), vùng này nằm ngay tại vị trí ở giữa hai bìu và hậu môn.

  Khi nam giới thực hiện bài tập vùng cơ PC sẽ bị siết chặt trong vòng 5 giây, sau 3 giây đó hãy thả lỏng người ra và cứ thế lặp đi lặp lại động tác này khoảng từ 15 - 20 lần mỗi ngày. Với phương thức tập luyện này sẽ giúp nam giới cải thiện sức chịu đựng, hỗ trợ cương dương và tăng cường cơ bắp. Từ đó, tình trạng xuất tinh sớm của bạn dần được kiểm soát và giúp lâu ra hơn.

** KHUYẾN CÁO:

  Trường hợp nam giới đã áp dụng những cách hướng đã quan hệ lâu ra cho chàng nếu trên những vẫn không đạt hiệu quả thì tốt nhất các chàng hãy nhanh chóng chủ động đến ngay các đơn vị y tế chuyên khoa như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát để được thăm khám và có phương pháp điều trị bệnh phù hợp, hiệu quả. Điều này, không chỉ giúp nam giới lấy lại được bản lĩnh phái mạnh, giúp kéo dài thời gian quan hệ và còn tránh được nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh sản xảy ra.

  Hy vọng, với những thông tin trong bài viết trên đã giúp nam giới biết được những mẹo giúp quan hệ lâu ra cho chàng. Và nếu còn bất cứ thông tin gì chưa rõ, cần được tư vấn giải đáp thì hãy gọi ngay đến Hotline 037 569 2838 hoặc nhấp vào bảng chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được hỗ trợ giải đáp tận tình nhất.

Nguồn : https://phongkhamhongphat.vn/huong-dan-cach-quan-he-lau-ra-cho-chang.html

Đăng nhận xét

0 Nhận xét