Header Ads

Gắn bi sắt vào của quý để làm gì?

 Gắn bi sắt vào của quý để làm gì? Câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của các quý ông đang có ý định thực hiện thủ thuật này. Bởi hiện tượng gắn bi dương vật đã trở thành “trào lưu hot” giúp nam giới có kích thước “cậu nhỏ” khiêm tốn lấy lại bản lĩnh phái mạnh. Vậy thực chất tác dụng của việc gắn bi sắt vào của quý là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin chia sẻ trong bài viết sau.

“Nòng súng” nhỏ và ngắn - Kẻ thù của các quý ông

  Kích thước chiều dài trung bình của một “nòng súng” đạt chuẩn khi cương rơi vào khoảng 14cm, những riêng đối với nam giới Việt Nam thì con số đạt chuẩn ấy chỉ rơi vào khoảng 12 - 12,82cm. Do đó, quý ông có dương vật khiêm tốn hay còn gọi là dương vật nhỏ và ngắn thường tự ti trong mọi “cuộc yêu” nên họ thường có xu hướng gắn bi sắt vào của quý để tăng kích thước dương vật cũng như tăng khoái cảm hơn trong “cuộc yêu”.

“Nòng súng” nhỏ và ngắn - Kẻ thù của các quý ông

“Nòng súng” nhỏ và ngắn - Kẻ thù của các quý ông

  Tình trạng “chim bé, chim ngắn” luôn là kẻ thù “số 1” của các quý ông thời hiện đại. Bởi đó không chỉ gây mất thẩm mỹ, nam giới tự ti trước bạn tình mà nó còn gây ra nhiều ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục cho cả 2 như:

Nam giới mất tự tin trước bạn tình vì “nòng súng” của bản thân quá bé, từ đó không thể tập trung tối đa cho “cuộc yêu”, khiến “cuộc yêu” không đạt được khoái cảm sung sướng như ý.

Dương vật khó cương cứng, không thể cương cứng ngay cả khi bị kích thích hay cương cứng không đúng lúc như mong muốn, không thể kiểm soát, không thể tự chủ được “nòng súng” của bản thân. Thậm chí, dương vật khó có thể tạo ra cảm giác cho nữ giới khi quan hệ vì “cậu nhỏ” quá ngắn và bé nên dù đã cương cũng không đủ độ dài. Do đó, gắn bi sắt vào của quý để tăng kích thước dương vật chính là việc làm cần thiết đối với những quý ông có dương vật nhỏ và ngắn.

“Nòng súng” ngắn bé khiến bạn không thể cương cứng được lâu, dễ dàng bị xìu nhanh chóng, ngay cả khi chỉ mới “nhấp nhô” được vài phát trong vài phút ít ỏi đã xìu hoặc xìu trước khi xuất tinh...

Nhanh xuất tinh khi quan hệ (còn gọi là xuất tinh sớm). Thời gian quan hệ diễn ra cách “chóng vánh” khi cả 2 chưa đạt được khoái cảm, điều này khiến đối tác (bạn nữ) rơi vào cảm giác hụt hẫng, dần về sau tình cảm bị rạn nứt, chất lượng đời sống tình dục cũng theo đó tuột dốc.

  Nam giới nào có dương vật ngắn nhỏ khiến “cuộc yêu” của bạn không trọn vẹn, thì hãy nhanh chóng gọi ngay đến [sodt] hoặc nhấp vào bảng chat [tuvantt] để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn, hướng dẫn cách khắc phục tình trạng trên và giúp bạn thăng hoa hơn trong mọi “cuộc yêu” nhé!

Gắn bi sắt vào của quý là như thế nào và để làm gì?

  Gắn bi vào cậu nhỏ hay còn gọi là gắn bi dương vật là một thủ thuật ngoại khoa nhỏ giúp làm tăng kích thước dương vật cho những nam giới có “nòng súng” hơi bị khiêm tốn. Đồng thời, giúp tăng khoái cảm trong đời sống sinh hoạt tình dục.

  Bi gắn vào dương vật có nhiều kích cỡ khác nhau và được làm từ nhiều chất liệu khác như: Sắt, nhựa, thủy tinh, sứ… và những loại bi này phải được Cơ Quan Chức năng kiểm định và cho áp dụng vào thủ thuật gắn bi dương vật thì mới được thực hiện. Tùy vào từng nhu cầu và kích thước “nòng súng” thực tế của các quý ông khác nhau nên số lượng cũng như hình thức gắn bi sắt vào của quý cũng theo đó mà khác nhau.

Gắn bi sắt vào của quý là như thế nào và để làm gì?

Gắn bi sắt vào của quý là như thế nào và để làm gì?

  Nhưng trên thị trường hiện có nhiều hình thức, kỹ thuật gắn bi khác nhau được áp dụng như: Gắn bi đơn lẻ, gắn bi trải đều dương vật, gắn bi theo đường thẳng hoặc gắn theo dạng chuỗi, vòng... Khi lắp bi vào của quý sẽ giúp nam giới cải thiện kích thước dương vật một cách rõ rệt. Trong quá trình quan hệ tình dục, dương vật cương cứng dễ dàng và lâu hơn, bạn tình cũng sẽ dễ đạt được “đỉnh” sung sướng trong cuộc yêu. Ngoài ra, nó còn mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời không ngờ đến cho các quý ông như sau:

++ Giúp tăng kích thước dương vật đáng kể

  Sau khi nam giới thực hiện gắn bi sắt vào của quý sẽ làm tăng kích thước dương vật lên từ khoảng 3cm-7cm tùy vào từng trường hợp. Bệnh cạnh đó, chiều dài của dương vật cũng gia tăng lên do cơ chế tác động và di chuyển của những viên bi lên xuống.

++ Tăng tính thẩm mỹ cho “cậu nhỏ”

  Khi chưa thực hiện thủ thuật gắn bi “chim” của bạn sẽ được liệt vào danh sách những loại “chim bé, chim yếu” sẽ không ai “thèm” chơi, từ đó dấy lên trong lòng bạn sự mất tự tin trước mỗi “cuộc yêu” và bạn tình. Nhưng thời thế sẽ thay đổi, khi bạn đã tiến hành thực hiện thủ thuật gắn gắn bi sắt vào của quý “nòng súng” của bạn từ đây đã đạt chuẩn và tăng thêm tính thẩm mỹ, điều này vô cùng thu hút bạn tình và giúp bạn tự tin hơn để “cuộc yêu” trở nên thăng hoa toàn vẹn hơn.

Gắn bi giúp tăng kích thước dương vật và tăng thời gian "yêu"

Gắn bi giúp tăng kích thước dương vật và tăng thời gian "yêu"

++ Tăng khoái cảm trong “cuộc yêu”

  Các viên bi khi gắn vào “cậu nhỏ” hoạt động theo cơ chế tựa như các con lăn ròng rọc, nên khi nam giới bị kích thích, hưng phấn hay trong quá trình quan hệ các viên bi sẽ chà sát giúp tăng khoái cảm. Đồng thời, cũng giúp bạn tình dễ đạt được sự hưng phấn trong “cuộc yêu”.

++ Kéo dài thời gian quan hệ tình dục

  Nam giới có tình trạng dương vật khiêm tốn thường đi đôi với hiện tượng khó cương dương, dễ bị xìu, xuất tinh sớm hoặc bị yếu sinh lý, khiến thời gian quan hệ trở nên chóng quánh trong tích tắc. Nhưng nếu bạn đã thực hiện gắn bi sắt vào của quý rồi thì đó không còn là vấn đề với bạn nữa. Bởi bi khi gắn vào không chỉ giúp dương vật tăng kích thước mà nó còn có khả năng ngăn chặn bớt một số dây thần kinh nhạy cảm, từ đó tăng khả năng, tăng thời gian quan hệ chống xuất tinh sớm.

++ Giúp duy trì và tăng hạnh phúc lứa đôi

  Việc lắp bi dương vật giúp cải thiện chất lượng tình dục của các cặp đôi cách hoàn hảo hơn, giúp đời sống hạnh phúc gia đình, lứa đôi trở nên hòa hợp, bền chặt, viên mãn hơn. Đồng thời, giúp nam giới tự tin, chuyên nghiệp hơn trong chuyện chăn gối và khẳng định được bản lĩnh phái mạnh.

Tóm lại: Gắn bi sắt vào của quý để làm gì?

Trả lời: Giúp tăng kích thước dương vật và giúp bạn tự tin về “cậu nhỏ” và giúp cảm xúc thăng hoa hơn trong mọi cuộc yêu.

 >>> Lưu ý: Gắn bi vào dương vật lợi ích là vậy, tuy nhiên nam giới tuyệt đối không được thực hiện gắn bi sắt vào của quý khi đang mắc phải các viêm nhiễm bộ phận sinh dục, rối loạn đông máu hoặc bệnh tim mạch… Đồng thời, nên tìm chọn đúng những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để thực hiện thủ thuật gắn bi an toàn và hiệu quả, nhằm tránh biến chứng không mong muốn xảy ra.

  Bạn đang có nhu cầu gắn bi dương vật nhưng lại lo lắng không biết chi phí gắn bi bao nhiêu? Hay gắn bi có đau không thì hãy chat ngay với chuyên gia Nam khoa của chúng tôi thông qua bảng chat [tuvantt] hoặc gọi đến [sodt] để được hỗ trợ miễn phí về cách gắn bi phù hợp nhất với bạn.

  Nếu bạn đang phân vân không biết đâu là địa chỉ uy tín để chọn thực hiện gắn bi dương vật thì hãy đến ngay với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát. Bởi Hồng Phát tọa lạc tại 464 Lạch Tray- Ngô Quyền - Hải Phòng đã trở thành cơ sở y tế chuyên khoa trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín cho nam giới nói chung và thực hiện thủ thuật gắn bi sắt vào của quý nói riêng cách an toàn và hiệu quả. Đồng thời, Phòng Khám Hồng Phát được đông đảo các đấng mày râu tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” hàng đầu khi có nhu cầu hiện nay.

  Hy vọng rằng qua những thông tin trong bài viết trên, các quý ông đã giải đáp được thắc mắc gắn bi sắt vào của quý để làm gì? Bên cạnh đó, lại có thêm thật nhiều thông tin hữu ích trong vấn đề gắn bi dương vật. Nếu nam giới còn điều gì chưa rõ cần được tư vấn giải đáp hãy gọi ngay đến Hotline 037 569 2838 hoặc nhấp vào bảng chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được hỗ trợ tận tình.

Nguồn : https://phongkhamhongphat.vn/gan-bi-sat-vao-cua-quy-de-lam-gi.html

Đăng nhận xét

0 Nhận xét