Header Ads

Địa điểm phá thai an toàn ở Hải Phòng

  Đa Khoa Hồng Phát là một trong những địa điểm phá thai an toàn ở Hải Phòng. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ tay nghề vững vàng, phương pháp khoa học cùng thiết bị hiện đại, việc đình chỉ thai kỳ đã hiệu quả hơn rất nhiều.

  Đa Khoa Hồng Phát - địa điểm phá thai an toàn ở Hải Phòng

  Phá thai (còn gọi là đình chỉ thai kỳ) là biện pháp can thiệp vào tử cung với mục đích chấm dứt thai nghén trước thời kỳ sinh nở. Có nhiều nguyên nhân bắt buộc thai phụ phải đưa ra quyết định đình chỉ thai kỳ như thai dị tật bẩm sinh, thai ngoài tử cung hay mang thai ngoài ý muốn.

  Để đảm bảo an toàn cho tính mạng thai phụ, việc đình chỉ thai kỳ cần được thực hiện tại những địa chỉ y tế uy tín với bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, phương pháp tối ưu, máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn theo quy định. Do đó, với những trường hợp mong muốn tìm kiếm địa điểm phá thai an toàn ở Hải Phòng có thể tham khảo qua Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát.

  Sau nhiều năm đi vào hoạt động, phòng khám được đánh giá là một trong những cơ sở y tế tư nhân chuyên đình chỉ thai kỳ đảm bảo sự an toàn và mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho rất nhiều thai phụ hiện nay. Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 464 Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng nơi có điều kiện giao thông thuận lợi phù hợp cho những trường hợp ngoại tỉnh.

  Hơn hết, phòng khám luôn cung cấp và đảm bảo những yếu tố chất lượng để quy trình đình chỉ thai diễn ra hiệu quả. Cụ thể:

Đa Khoa Hồng Phát - địa điểm phá thai an toàn ở Hải Phòng

Đa Khoa Hồng Phát - địa điểm phá thai an toàn ở Hải Phòng

icon Phòng khám được cấp giấy phép theo đúng quy định

  Để đáp ứng tiêu chuẩn cần thiết của một cơ sở y tế đình chỉ thai kỳ uy tín, phòng khám đã đăng ký và được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động công khai theo đúng lĩnh vực. Đồng thời, phòng khám còn đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một cơ sở đạt chuẩn quốc tế.

icon Phòng khám quy tụ đội ngũ y – bác sĩ dày dặn kinh nghiệm

  Giới chuyên gia đánh giá cao về trình độ tay nghề của đội ngũ y – bác sĩ chuyên khoa Hồng Phát. Họ là những bác sĩ phụ khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong việc thực hiện kế hoạch hóa gia đình với thao tác tỉ mỉ, chuẩn xác, không để xảy ra biến chứng hay sai sót gì làm đe dọa đến tính mạng cũng như sức khỏe sinh sản sau này.

icon Phòng khám đình chỉ thai kỳ bằng phương pháp an toàn

  Để trở thành địa điểm phá thai an toàn ở Hải Phòng, Đa Khoa Hồng Phát không ngừng tìm tòi và ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào quá trình đình chỉ thai kỳ. Các phương pháp mà chúng tôi áp dụng đó là phương pháp nội khoa, thủ thuật ngoại khoa đều được giới chuyên gia công nhận và đánh giá cao. Vì vậy, thai phụ khi tìm đến với phòng khám sẽ vô cùng yên tâm về tình trạng sức khỏe sau này mà không lo sợ bất cứ điều gì

icon Phòng khám chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, xây dựng cơ sở hạ tầng

  Để làm nên sự thành công như ngày hôm nay, ngoài việc sở hữu đội ngũ y – bác sĩ giỏi, phương pháp khoa học, phòng khám còn chú trọng đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang cùng việc đổi mới cơ sở vật chất.

  Do đó, khi lựa chọn Đa Khoa Hồng Phát làm nơi đình chỉ thai thì thai phụ hoàn toàn yên tâm bởi tất cả máy móc sử dụng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, nhập khẩu từ các nước có nền y tế tiên tiến. Hơn hết, phòng khám còn xây dựng đầy đủ các phòng chức năng riêng biệt, giúp thai phụ có không gian thoải mái nhất.

icon Thái độ phục vụ chu đáo, tận tình đến từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu

  Quy trình đình chỉ thai kỳ tại phòng khám diễn ra nhanh chóng, đơn giản, thủ tục hành chính được gói gọn giúp thai phụ tiết kiệm được thời gian và công sức đi lại. Nhân viên phòng khám có phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, chăm sóc chu đáo, cẩn thận cho thai phụ từ lúc đến khám cho đến khi kết thúc thủ tục đình chỉ thai nghén và ra về.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tình

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tình

icon Mức phí đình chỉ thai hợp lý, phải chăng

  Đa Khoa Hồng Phát cam kết đưa ra dịch vụ với mức phí phải chăng, giá cả hợp lý, có đầy đủ hóa đơn, giấy tờ theo đúng quy định. Tuyệt đối không xảy ra tình trạng chặt chém hay vòi tiền thai phụ như những địa chỉ khác. Nhờ đó, phòng khám được đánh giá là địa điểm phá thai an toàn ở Hải Phòng được đông đảo thai phụ lựa chọn.

icon Thông tin được bảo mật theo quy định

  Hiểu được nỗi lo khi sợ người thân, gia đình, đồng nghiệp phát hiện nên phòng khám cam kết bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án theo đúng quy định. Chúng tôi sẽ không tiếc lộ ra ngoài khi chưa được sự cho phép của thai phụ.

icon Lời khuyên: Dù muốn hay không thì việc đình chỉ thai kỳ ít nhiều gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần thai phụ. Để hạn chế những tổn thương cũng như di chứng sau này, ngoài việc tìm kiếm địa chỉ phá thai an toàn ở Hải Phòng, thai phụ nên tự chủ động phòng tránh bằng cách xây dựng đời sống tình dục lành mạnh, sử dụng bao cao su khi quan hệ.

  Những vấn đề cần lưu ý sau khi đình chỉ thai kỳ

  Cơ thể mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt, chuột rút, sốt, ớn lạnh, chảy máu âm đạo, buồn nôn,… là những biểu hiện chung của thai phụ sau khi đình chỉ thai kỳ. Để sức khỏe sớm phục hồi sau khi phá thai, thai phụ cần lưu ý đến những vấn đề sau.

Chế độ dinh dưỡng cho người sau phá thai

Bổ sung đủ nước cho cơ thể.

Cung cấp thực phẩm chứa nhiều protein có trong cá, sò, thịt bò, heo, gà, cừu, gà tây, đậu hà lan…

Bổ sung các loại vitamin, đặc biệt là các loại vitamin C, D, vitamin B1 và B2 có trong rau cải xanh, đu đủ, súp lơ, dâu tây, cải xoăn, các loại đậu, thịt lợn, nấm, cá hồi, trứng, sữa, pho mát,…

Bên cạnh đó, thai phụ cần kiêng các chất kích thích, các thực phẩm cay nóng, đồ ăn đóng hộp, hải sản và hạn chế sử dụng chất béo mỗi ngày.

Chế độ dinh dưỡng sau khi đình chỉ thai kỳ

Chế độ dinh dưỡng sau khi đình chỉ thai kỳ

Vệ sinh sạch sẽ vùng kín

  Sau khi sử dụng phương pháp đình chỉ thai kỳ, thai phụ sẽ gặp phải tình trạng ra máu âm đạo và đau bụng dưới như thời kỳ kinh nguyệt. Vì vậy, hãy vệ sinh bộ phận sinh dục thường xuyên, đúng cách bằng nước ấm 3 – 4 lần/ngày, thay băng vệ sinh 5 - 6 lần/ngày. Nên lưu ý là không thụt rửa sâu vào bên trong và tuyệt đối không cho vật gì tác động vào âm đạo.

Kiêng quan hệ tình dục

  Nếu quan hệ tình dục sau thời gian đình chỉ thai rất dễ xảy ra tình trạng viêm nhiễm ở cổ tử cung. Tuy nhiên, sau 6 – 8 tuần kiêng cữ, thai phụ có thể quan hệ trở lại nhưng cần sử dụng các biện pháp phòng tránh thai an toàn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân.

Xây dựng chế độ nghỉ ngơi hợp lý

  Từ ngày bắt đầu đình chỉ thai, thai phụ nên nghỉ ngơi từ 1 – 2 tuần, tránh làm việc nặng, không đi lại nhiều, không hoạt động mạnh, dành nhiều thời gian nghỉ ngơi trên giường, thư giãn và thả lỏng cơ thể để nhanh hồi phục và đảm bảo có một sức khỏe tốt.

  Trong trường hợp, nếu xuất hiện các dấu hiệu bất thường sau khi đình chỉ thai cần đến ngay cơ sở y tế để thăm khám và can thiệp kịp thời.

  Qua phạm vi bài viết trên, thai phụ đã biết đâu là địa điểm phá thai an toàn ở Hải Phòng cũng như cách chăm sóc cơ thể sau đình chỉ thai. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ, mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo những cú pháp sau:

icon Gọi đến [sodt] để được hướng dẫn cách đặt lịch thăm khám nhanh nhất.

icon Tư vấn với bác sĩ chuyên khoa tại bảng Hotline 037 569 2838 hoặc qua khung chat tại website >>Tư Vấn Trực Tuyến<< mọi hỗ trợ tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ.

icon Thăm khám trực tiếp địa chỉ 464 Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét